เจ้าของคำถาม
คุณ อบต.เทพาลัย
วันที่ 3
IP 203.156.158.208
หัวข้อคำถาม :
แต่งตั้งเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูลแทน จนท.บันทึกข้อมูลได้หรือไม่
รายละเอียด :
อยากสอบถามว่า อบต.มีเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูลอยู่แล้ว แต่ได้มีการแต่งตั้งเจ้าหน้าที่อื่น มาทำการบันทึกข้อมูล จปฐ.ได้หรือไม่ เบิกค่าตอบแทนได้หรือไม่ แล้วถ้า จนท.บันทึกข้อมูลเป็นผู้บันทึกข้อมูลสามารถเบิกค่าตอบแทนได้หรือไม่
แจ้งลบคำถามนี้
ผู้ร่วมตอบ
ผู้ตอบ
คุณ ป.เณร
วันที่ 2006-04-25 15:21:17
IP 203.114.100.42
คำตอบที่ 3
แจ้งลบคำตอบนี้
ถ้ามีคำสั่งแต่งตั้งฯ สามารถดำเนินการได้ตามที่มีคำสั่งและมีสิทธิเบิกค่าตอบแทน หลักการเบิกค่าตอบแทนต้องมีคำสั่งและมีการบันทึกการปฏิบัติงานนอกเวลาทำการ มีผู้ควบคุมการปฏิบัติ
หน.ส่วนการคลัง มีระเบียบกระทรวงการคลัง ว่าด้วยการเบิกค่าล่วงเวลาฯอยู่ในมืออยู่แล้วให้ไปหารือแนวทางการเบิกได้
ผู้ตอบ
คุณ prang
วันที่ 2016-08-17 16:57:16
IP 223.206.249.216
คำตอบที่ 2
แจ้งลบคำตอบนี้
ผู้ตอบ
คุณ prang
วันที่ 2016-08-31 11:38:11
IP 223.206.251.199
คำตอบที่ 1
แจ้งลบคำตอบนี้