เจ้าของคำถาม
คุณ สายลม
วันที่ 5
IP 203.113.17.155
หัวข้อคำถาม :
ช่วยให้หายสงสัยทีครับ
รายละเอียด :
ที่เคยเรียนถาม ป.เณรไปน่ะครับ เรื่องการเลื่อนระดับของพนักงานท่านหนึ่ง ตามมติ ก. ครั้งที่ 7/2550
แจ้งลบคำถามนี้
ผู้ร่วมตอบ
ผู้ตอบ
คุณ ป.เณร
วันที่ 2007-09-06 12:44:41
IP 125.27.218.111
คำตอบที่ 5
แจ้งลบคำตอบนี้
เงินเดือนต้องแตะขั้นต่ำของระดับที่เลื่อน (นอกระดับควบเลื่อนไหล) น่าจะเป็นข้อผิดพลาดส่วนไหน อาจจะพิมพ์ผิดหรือตรวจสอบคุณสมบัติไม่ครบถ้วน
ผู้ตอบ
คุณ สายลม
วันที่ 2007-09-06 13:21:39
IP 203.113.17.155
คำตอบที่ 4
แจ้งลบคำตอบนี้
ถ้าเป็นข้อผิดพลาดของ ก.อบต.แล้วจะทำอย่างไรครับ หรือว่ายกประโยชน์ให้กับพนักงาน เพราะได้มีมติ ก.ออกไปแล้ว หรือมีแนวทางแก้ไขอย่างไรครับ
ผู้ตอบ
คุณ ป.เณร
วันที่ 2007-09-07 09:24:27
IP 125.27.214.93
คำตอบที่ 3
แจ้งลบคำตอบนี้
"อาจพิมพ์ผิดพลาด" เท่านั้น ไม่ใช่เป็นข้อผิดพลาดของ ก.อบต. / ก.อบต.เป็นเพียงคณะกรรมการระดับจังหวัด ๒๗ คน ก็พิจารณาตามที่ฝ่าย อบต.เสนอโดยผ่านการกลั่นกรองของฝ่ายเลขา / ถ้ามีการดำเนินการไม่ถูกอาจจะสาเหตุใดก็แล้วแต่เจ้าตัวหรือผู้บังคับบัญชาต้องดำเนินการแก้ไขให้ถูกต้องหรือรายงานขอแก้ไขมติไปที่ ก.อบต. / เรื่องบริหารงานบุคคลไม่มีอายุความวันนี้ผิด อีกสิบปีก็ผิดเหมือนเดิมและอาจมีปัญหาตอนที่เกษียณอายุ ในการคิดบำเหน็จบำนาญ
- ได้แจ้งให้ปลัด อบต. ดังกล่าวตรวจสอบแล้ว
ผู้ตอบ
คุณ สายลม
วันที่ 2007-09-07 10:09:18
IP 203.113.17.155
คำตอบที่ 2
แจ้งลบคำตอบนี้
ขอบคุณ ป.เณร มากครับ ที่ทำให้หายสงสัย
ผู้ตอบ
คุณ ปเณร
วันที่ 2007-09-08 10:18:46
IP 125.26.78.226
คำตอบที่ 1
แจ้งลบคำตอบนี้
ไปศึกษาประกาศหลักเกณฑ์ ก.อบต.จังหวัด / ตามประกาศหลักเกณฑ์ในการเลื่อนระดับของสายงานผู้ปฏิบัติ ประกาศ(เพิ่มเติม) 31 มกราคม 2549
ข้อ 190 (7) (ง)
-การเลื่อนระดับ 5 ต้องได้รับเงินเดือนในปีงบประมาณปัจจุบันไม่ต่ำกว่าขั้น 8,870 บาท และไดรับเงินเดือนในปีที่แล้วมาไม่ต่ำกว่าขั้น 8,430 บาท
- เข้าใจว่าการเลื่อนระดับของ จนง.ธุรการดังกล่าวน่าจะถูกต้อง โดยมีเงื่อนไขว่า ต้องครองระดับก่อนเลื่อนไม่น้อยกว่าสองปี
-แนะนำให้ไปเปิดดูหลักเกณฑ์ ก.อบต.ข้อ 190 ศึกษาแล้วน่าจะเข้าใจ / แต่อย่างไรจะสอบถามผู้ที่รับผิดชอบให้เพื่อจะเป็นแนวทางให้บุคคลอื่นต่อไป