แสดงคำถาม เว็บบอร์ด
ไปหน้าคำถามรวม       ตั้งกระทู้ใหม่

ขอเชิญร่วมตอบคำถามค่ะ

เจ้าของคำถาม
คุณ jane
วันที่ 1
IP 203.113.111.34

หัวข้อคำถาม :

เลื่อนระดับต้องทำเอกสารอะไรบ้าง?

รายละเอียด :

ตอนนี้ดิฉันอยู่ ระดับ 2 จะเลื่อนไประดับ 3 ต้องจัดทำเอกสารอะไรบ้าง? แล้วถ้ามีขอความอนุเคราะห์ขอเอกสารที่เกี่ยวข้องด้วย ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ prasurtkul@hotmail.com

 แจ้งลบคำถามนี้

ผู้ร่วมตอบ

ผู้ตอบ
คุณ ป.เณร
วันที่ 2007-04-23 08:25:33
IP 125.25.34.137
คำตอบที่ 1

 แจ้งลบคำตอบนี้  

ตัวอย่างการขอเลื่อนที่ อบต.คงพอมีตัวอย่าง ไม่ต้องไปหาที่อื่นหรอกปรึกษาบุคลากรเบื้องต้น (ถ้ามี) และปลัด อบต.รับรองว่าผู้บังคับบัญชามีข้อแนะนำได้ หรือแนะนำให้เปิดเวปไซค์ "ชมรมนิติกร" ค้นหาพอมีแบบฯคำขอหลายๆอย่าง

เชิญร่วมตอบคำถามได้ที่นี่ค่ะ

เลือกคลิกที่ Icon เพื่อเลือกรูป ลักษณะ สี ประกอบคำตอบ

ชื่อผู้ตอบ :



คำตอบของคุณ :





กรุณาป้อน ตัวอักษรที่ท่านเห็นในรูป ด้านบนนี้ ลงในช่องด้านล่าง