เจ้าของคำถาม
คุณ บุคลากรน้อย
วันที่ 1
IP 125.26.78.198
หัวข้อคำถาม :
การจัดทำแผนอัตรากำลัง 3 ปี(49-51) (ป.เณรช่วยด้วยครับ)
รายละเอียด :
ผมตรวจพบว่ายอดเงินในแผนอัตรากำลัง3ปี 49-51 ของอบต. ในหัวข้อ9ภาระค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเงินเดือนและค่าตอบแทนอื่นของอบต.ผิด (ส่วนที่ผิดนั้นเยอะมากๆ กำหนดระดับตำแหน่งก็ผิดในส่วนที่ต้องการคนเพิ่ม ที่ถูกตำแหน่งเจ้าพนักฯสายงานเริ่มจาก 2 ผิดเป็นสายงานเริ่มจาก 3) ผมจะแก้ไขยอดเงินในแผนได้เลยหรือไม่ หรือควรทำอย่างไรครับ (ช่องภาระค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 49 50 51 ลามไปถึงค่าใช้จ่ายรวมด้วย ยอดสรุปผิดหมดเลย) พี่คนเก่าเขาทำไว้ก่อนที่ผมจะมารับตำแหน่งบุคลากร
แจ้งลบคำถามนี้
ผู้ร่วมตอบ
ผู้ตอบ
คุณ ป.เณร
วันที่ 2007-03-23 14:59:03
IP 125.25.62.166
คำตอบที่ 1
แจ้งลบคำตอบนี้
บันทีกเสนอขอความเห็นชอบแก้ไขให้ถูกต้อง เสนอ ก.อบต.