แสดงคำถาม เว็บบอร์ด
ไปหน้าคำถามรวม       ตั้งกระทู้ใหม่

ขอเชิญร่วมตอบคำถามค่ะ

เจ้าของคำถาม
คุณ บุคลากรน้อย
วันที่ 1
IP 125.26.78.198

หัวข้อคำถาม :

การจัดทำแผนอัตรากำลัง 3 ปี(49-51) (ป.เณรช่วยด้วยครับ)

รายละเอียด :

ผมตรวจพบว่ายอดเงินในแผนอัตรากำลัง3ปี 49-51 ของอบต. ในหัวข้อ9ภาระค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเงินเดือนและค่าตอบแทนอื่นของอบต.ผิด (ส่วนที่ผิดนั้นเยอะมากๆ กำหนดระดับตำแหน่งก็ผิดในส่วนที่ต้องการคนเพิ่ม ที่ถูกตำแหน่งเจ้าพนักฯสายงานเริ่มจาก 2 ผิดเป็นสายงานเริ่มจาก 3) ผมจะแก้ไขยอดเงินในแผนได้เลยหรือไม่ หรือควรทำอย่างไรครับ (ช่องภาระค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 49 50 51 ลามไปถึงค่าใช้จ่ายรวมด้วย ยอดสรุปผิดหมดเลย) พี่คนเก่าเขาทำไว้ก่อนที่ผมจะมารับตำแหน่งบุคลากร

 แจ้งลบคำถามนี้

ผู้ร่วมตอบ

ผู้ตอบ
คุณ ป.เณร
วันที่ 2007-03-23 14:59:03
IP 125.25.62.166
คำตอบที่ 1

 แจ้งลบคำตอบนี้  

บันทีกเสนอขอความเห็นชอบแก้ไขให้ถูกต้อง เสนอ ก.อบต.

เชิญร่วมตอบคำถามได้ที่นี่ค่ะ

เลือกคลิกที่ Icon เพื่อเลือกรูป ลักษณะ สี ประกอบคำตอบ

ชื่อผู้ตอบ :



คำตอบของคุณ :





กรุณาป้อน ตัวอักษรที่ท่านเห็นในรูป ด้านบนนี้ ลงในช่องด้านล่าง